Thông tin về điều kiện giao dịch chung
Chào mừng Quý khách đến với website meworld.vn– được thiết lập và thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế giới Cơ điện (M E WORLD). Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản này.
Website có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực sau khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào trên meworld.vn.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Cụ thể, chính sách đổi trả/ hoàn tiền được liệt kê tại thông tin dưới đây:
- Phạm vi áp dụng
– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống showroom & đại lý của M E WORLD JSC trên toàn quốc.
– M E WORLD JSC không áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền với tất cả sản phẩm, chỉ áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất .
– Thời gian áp dụng: tuỳ vào từng sản phẩm và được ghi hoặc thông báo khi quý khách mua hàng
- Điều kiện, chính sách đổi trả
– Sản phẩm khi đã sử dụng và không có bất kỳ lỗi nào trong thời gian đã sử dụng thì M E WORLD JSC không thu hồi lại máy đã qua sử dụng.
– Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất thì TTBH sẽ khắc phục lỗi. Trường hợp nếu không khắc phục được sẽ tiến hành đổi mới hoặc đổi sang sản phẩm đời cao hơn theo mong muốn của khách hàng.
- Chính sách đồng kiểm trước khi thanh toán .
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, M E WORLD JSC sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Các trường hợp đặc biệt khác vui lòng liên hệ số hotline 0911 06 41 89 để được hỗ trợ.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Khi mua sản phẩm tại M E WORLD JSC, khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo chính sách của hãng và ngoài ra có thêm chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo hành chính hãng lên đến 10 năm tùy sản phẩm.
- Luôn có sẵn phụ kiện thay thế chính hãng khi bạn cần dành cho khách hàng của ME WORLD JSC.
- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.
Điều kiện bảo hành hợp lệ
Với chính sách của chúng tôi, sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Cách thức bảo hành sản phẩm:
- Sửa chữa sản phẩm.
- Đổi sản phẩm bị lỗi với 1 sản phẩm mới hoặc một sản phẩm trả bảo hành đã qua sử dụng có thể sử dụng được với tính năng tương đương sản phẩm ban đầu (*).
Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của ME WORLD JSC.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành bộ phận máy hao mòn theo thời gian và phụ kiện kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
- Định nghĩa
- Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng M E WORLD JSC gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
- Quy định
- Thời điểm kiểm hàng.
- M E WORLD JSC chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên M E WORLD JSC xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0911 06 41 89 hoặc email thegioicodien@meworld.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp M E WORLD JSC đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, M E WORLD JSC sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp M E WORLD JSC đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
- Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
- Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ thegioicodien@meworld.vn hoặc gọi điện tới Hotline 0911 06 41 89 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
- Các phương thức vận chuyển giao hàng
- Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Hình thức 1:Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 1062A Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Hình thức 2:M E WORLD JSC ship hàng cho quý khách
- M E WORLD JSC phục vụ giao hàng miễn phí áp dụng cho các đơn hàng (không bao gồm linh phụ kiện) nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
- + Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ quý khách chậm hơn tối đa 4h trong ngày hoặc có sự thỏa thuận giữa 2 bên.
- + Thời gian giao hàng miễn phí áp dụng cho cả ngoài giờ hành chính để chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Ngày giao hàng áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- + Nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp giao hàng (không bao gồm linh phụ kiện) để hỗ trợ quý khách hàng cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm ngay tại nhà. M E WORLD JSC không thuê ship ngoài vận chuyển sản phẩm của chúng tôi với mong muốn có thể hỗ trợ tốt nhất và để quý khách hàng có thể hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
- Các đơn hàng linh phụ kiện sẽ được giao từ 1-3 ngày, M E WORLD JSC sẽ phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất và với sự đồng ý của quý khách hàng.
- Đối với các đơn hàng thuộc các tỉnh thành khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, M E WORLD JSC sử dụng dịch vụ giao hàng chuẩn của hệ thống các đơn vị vận chuyển.
- Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
- Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
- Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- – Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- – Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- – Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- – Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
- Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
- Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
- Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi M E WORLD JSC.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, M E WORLD JSC sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện(nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
- Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì M E WORLD JSC sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khi quý khách mua hàng của M E WORLD JSC, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:
– Thanh toán bằng tiền mặt
– Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản công ty .
– Các hình thức khác (QRcode, thẻ VISA, MasterCard)
- Hình thức thanh toán bằng tiền mặt
1.a. Thanh toán trực tiếp tại Công ty
Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại: Số 1062A, đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
– Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.
1.b. Thanh toán tại điểm giao hàng
– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)
– Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
- Thanh toán bằng chuyển khoản
– Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.
Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.
- Chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa
Các phương thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
- Ship hàng
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi M E WORLD JSC .
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, M E WORLD JSC sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
